Thursday, January 12, 2006

000012-เพียงพอ ~ โปเตโต้

ชื่อเพลง เพียงพอ
ชื่ออัลบั้ม เพียงพอ (E.P.)
ชื่อศิลปิน โปเตโต้

ชีวิตบางคนดิ้นรนจนเกินคำว่าพอดี
ที่มีก็ดูว่าน้อยอะไร
ได้มาก็ยังไม่ค่อยพอใจ

ฉันอาจจะเป็นอย่างนั้น
กำลังแข่งขันแก่งแย่งชิงกันไป
แต่เหตุที่ฉันไม่เป็นอย่างใคร

บังเอิญว่าฉันมีเธอ
ก็เลยไม่เคยต้องการไขว่คว้าอะไร
ไม่ดิ้นให้ทรมานหวั่นไหว
ให้หยุดและมั่นคงกว่าเดิม

ตั้งแต่ที่ฉันมีเธอ
ก็รู้ว่าความต้องการหมดแล้ว
ไม่มี ไม่ต้องทะเยอทะยานแค่นี้ก็สุข
ในทุกวันที่มีเธอฉันยังไงก็เพียงพอ

ชีวิตบางคน วิ่งวนไม่เจอคำว่าพอดี
เพราะมัวแต่มองที่หมายไกลๆ
ไม่เคยจะลองค้นหาข้างกาย

ฉันอาจจะเป็นอย่างนั้น
กำลังแข่งขันแก่งแย่งชิงกันไป
แต่เหตุที่ฉันไม่เป็นอย่างใคร

บังเอิญว่าฉันมีเธอ
ก็เลยไม่เคยต้องการไขว่คว้าอะไร
ไม่ดิ้นให้ทรมานหวั่นไหว
ให้หยุดและมั่นคงกว่าเดิม

ตั้งแต่ที่ฉันมีเธอ
ก็รู้ว่าความต้องการหมดแล้วไม่มี
ไม่ต้องทะเยอทะยานแค่นี้ก็สุข
ในทุกวันแค่มีเธอฉันยังไงก็เพียงพอ

ฉันอาจจะเป็นอย่างนั้น
กำลังแข่งขันแก่งแย่งชิงกันไป
แต่เหตุที่ฉันไม่เป็นอย่างใคร...

บังเอิญว่าฉันมีเธอ
ก็เลยไม่เคยต้องการไขว่คว้าอะไร
ไม่ดิ้นให้ทรมานหวั่นไหว
ให้หยุดและมั่นคงกว่าเดิม

ตั้งแต่ที่ฉันมีเธอ
ก็รู้ว่าความต้องการหมดแล้วไม่มี
ไม่ต้องทะเยอทะยานแค่นี้ก็สุข
ในทุกวันแค่มีเธอฉันยังไงก็เพียงพอ
 

 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google