Monday, March 13, 2006

000070-คนกลาง~โปเตโต้

คนกลาง~โปเตโต้
อัลบั้ม : Sense
คำร้อง : ฟองเบียร์
ทำนอง : ศิษย์สมเด็ดอ๊อด
เรียบเรียง : NY-Q

ได้รู้ข่าวเขาทำเธอให้เสียใจ
ไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่ที่ตัวฉันได้ยิน แต่เกินจะฟังแล้ว
ต้องขอไปเป็นคนกลางระหว่างตัวเขาและเธอ
แม้ดูไม่ควร

* แต่... คนดีๆ อย่างเธอ ต้องเจอกับรักลวงๆ อย่างนั้น
ดูมันเป็นอะไรที่มันก็ไม่ควรเหมือนกัน
จบเรื่องนี้ จะโกรธ จะเกลียดฉัน มันก็แล้วแต่เธอ
แค่จะเตือนให้เขารู้ตัวสักครั้ง
หากว่าเขายังทำเธอเจ็บช้ำ
จะต้องเจออะไร จากคนเฝ้าดูไกลๆ อย่างฉัน

ไม่หวังเลยเรื่องให้เธอต้องรักกัน
ก็รู้ฉันไม่ได้ดีกว่าตัวเขาเท่าไหร่ ห่วงเธอก็แค่นั้น
หมดเรื่องที่คิดจะทำ เธอไม่ต้องไล่ฉันไป
เดี๋ยวจะไปเอง

ก็..คนดีๆ อย่างเธอต้องเจอกับรักลวงๆ อย่างนั้น
ดูมันเป็นอะไรที่มันก็ไม่ควรเหมือนกัน
จบเรื่องนี้ จะโกรธ จะเกลียดฉัน มันก็แล้วแต่เธอ
แค่จะเตือนให้เขารู้ตัวสักครั้ง
หากว่าเขายังทำเธอเจ็บช้ำ
จะต้องเจออะไร จากคนเฝ้าดูไกลๆ อย่างฉัน

( * )

จะต้องเจออะไร จากคนเฝ้าดูไกลๆ อย่างฉัน....

 

Launch in external player


Post a Comment


Add to My Yahoo! Add to My MSN Add to Google